CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN HÀNG

Nhằm giúp khách hàng có thể an tâm mua sắm tại FAROE cũng như có thể chăm sóc khách hàng online chu đáo nhất, FAROE áp dụng CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG tận nơi trong nước cho các đơn hàng online, chi tiết như sau:

1. Xử lý đơn hàng:

– Bạn sẽ nhận được cuộc gọi để XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG từ nhân viên FAROE sau khi bạn đặt hàng qua website, facebook của FAROE.

– Nếu đã XÁC NHẬN THÀNH CÔNG thì đơn hàng của bạn sẽ được chuyển ngay cho nhân viên giao hàng.

2. Phí giao hàng:

FAROE sẽ miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng trong khu vực Tp.Hồ Chí Minh. Những khu vực còn lại vì Faroe sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tuỳ vào vị trí và khối lượng của đơn hàng.

Sau khi hoàn tất các bước đặt mua, FAROE sẽ gửi đến quý khách mã số đơn hàng, thời gian giao hàng dự kiến, phí giao hàng (nếu có).

◘ Facebook: FAROE

◘ Email: faroe.vn@gmail.com

◘ Imess/Viber/Zalo: (+84) 0938983798

FAROE  sẽ xác nhận ngay cho quý khách ngay sau khi nhận được thông tin.