Chính sách đổi trả và bảo hành

Sản phẩm được bảo hành 7 ngày kể từ ngày mua ghi trên hoá đơn.

-Những trường hợp được đổi trả:

+ Hàng giao sai hoặc thiếu sản phẩm.

+ Sản phẩm hư hỏng do quá trình vận chuyển hoặc phát hiện lens  bị rách trước khi bóc vỏ (vui lòng chụp hình gửi Faroe để được đổi lại sản phẩm mới).

+ Sau khi dùng lens mắt bị các triệu chứng như ngứa, cộm, đỏ, nước mắt chảy liên tục dù đã thực hiện đúng như hướng dẫn.

 

– Những trường hợp không chấp nhận đổi trả:

+ Lens mờ do cung cấp sai độ cận, không nhỏ mắt hoặc ngâm lens, rửa lens đúng qui định.

+ Mắt bị cộm hay khó chịu do đeo ngược lens (nên tháo lens và đeo mặt ngược lại), do có vật thể lạ hoặc bụi bám trên lens (trong trường hợp này nên tháo và rửa lại lens, nhỏ mắt sau đó đeo lại).

+ Lens không vừa size mắt (các thông số về lens đã có trên website, khách hàng vui lòng cân nhắc kỹ trước khi đặt mua hàng).

 

– Điều kiện đổi trả:

+ Vẫn còn trong thời gian bảo hành qui định.

+ Sản phẩm đổi đúng như sản phẩm chọn mua ban đầu.

+ Bao bì sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn.

+ Hoá đơn còn nguyên vẹn, không được ghi đè hay tẩy xoá.

+ Chỉ được đổi trả 1 lần tính từ ngày mua trên hoá đơn.

+ Sản phẩm đã được mở chỉ có thể đổi nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

 

*Lưu ý: Khi mua hàng quý khách vui lòng tham khảo nhân viên tư vấn để chọn được kích thước và màu sắc phù hợp, kiểm tra màu lens và tính nguyên vẹn của lens trước khi khui vỏ.

Mọi chi tiết thắc mắc về bảo hành đổi trả vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng qua trang Fanpage Facebook Faroe để được hỗ trợ tốt nhất.