Chính sách bảo hành đổi trả
Sản phẩm được bảo hành 7 ngày kể từ ngày mua xuất trên hoá đơn.
Những trường hợp được đổi trả:
– Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kĩ thuật…).
– Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
– Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.
– Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do Faroe soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu, loại sản phẩm.
– Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.
– Những trường hợp không chấp nhận đổi trả:
– Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (7 ngày).
– Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.
– Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.
– Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.
– Sản phẩm không phải mua từ bên Faroe.
Điều kiện đổi trả:
- Vẫn còn trong thời gian bảo hành qui định.
- Sản phẩm đổi đúng như sản phẩm chọn mua ban đầu.
- Bao bì sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn.
- Hoá đơn còn nguyên vẹn, không được ghi đè hay tẩy xoá.
- Chỉ được đổi trả 1 lần tính từ ngày mua trên hoá đơn.
- Sản phẩm đã được mở chỉ có thể đổi nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
*Lưu ý: Khi mua hàng quý khách vui lòng tham khảo nhân viên tư vấn để chọn được sản phẩm phù hợp trước khi khui vỏ.
Mọi chi tiết thắc mắc về bảo hành đổi trả vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng qua trang Fanpage Facebook Faroe hoặc hotline: 093.182.5459 để được hỗ trợ tốt nhất.